[Long-fic | YooMin, KyuMin | R] Play a boy – Chap 1

[Long-fic]

Play a boy

 

*Author: Park Young Mi [28/09/2010].

*Rating: R (và một phần nhỏ NC-17).

*Pairings: YooMin (Park Yoochun), KyuMin… 

*Disclaimer: Tất cả đều của tôi trong fic của tôi!

*Category: General.

*Status: Đang viết.

*Note: Chủ nghĩa tôn thờ không tồn tại trong từ điển của mình ^^.

Không mang fic đến nơi khác khi chưa có sự đồng ý của tác giả!!!

Fic này chỉ được đăng duy nhất tại: pinky137.wordpress.com

 

*************

Chap 1

 

_ Yaaah Park Yoochun, trở lại ngay cho tôi!

Một cậu chàng nhỏ nhắn ngồi trên giường hét toáng lên, vẻ mặt nhăn nhó như bị cướp đi thứ quí giá nhất.

Xem ra lời nói của cậu chẳng có tác dụng bởi con người tên Park Yoochun vẫn thản nhiên hướng đôi mắt ra ngoài khung kính đăm chiêu, tay vuốt vuốt mái tóc rối.

Hắn cảm nhận rõ lắm làn da mềm mượt của chàng trai xinh xắn chạm vào những khu vực nhạy cảm. Cánh tay cậu ôm sát lồng ngực hắn từ phía sau, mân mê thứ gì đó trong khi một chân vòng lên trước áp sát đùi hắn. Yoochun nhắm mắt tận hưởng, nhưng ngay lập tức hắn phà hơi ấm từ vòm miệng vào tai đối tượng.

_ Cậu cố chịu đựng một chút đi. Từ từ thôi nào…

Đôi mắt hắn như thôi miên đầu óc cậu bé.

_ Anh giỏi kiềm chế lắm! Bỗng dưng hôm nay lãnh đạm vậy? Chán rồi ư?

Hàm răng ẩn trong đôi môi hồng đào cắn vào chiếc cằm thon nhỏ của hắn như hỏi tội.

_ Suỵt! Đêm còn dài mà…

Hắn dùng tay xoa xoa vết cắn rồi lập tức nhấc bổng cậu nhỏ ép chặt vào lồng ngực, đùa bỡn phía sau đầy đặn.

_ Ooh… Uhrrr… Nhẹ tay chút…

Cậu nhăn nhó, ngả người hoàn toàn lên vai hắn, rên rỉ rồi bấu mạnh vào tấm lưng trần chắc khỏe.

_ Cậu khiêu khích và đòi hỏi tôi đấy nhé?! Haha…

Yoochun đưa đẩy thân người cậu lên xuống, vô tình khiến cho hai vật thể nhạy cảm cọ xát vào nhau. Được thể, hắn lần mò đến chiếc giường gần đó, nhẹ nhàng đặt cậu xuống chiếc nệm êm ái. Miệng cậu thoát ra những âm thanh dài và rõ ràng hơn, điều đó cũng đồng nghĩa lưng hắn hằn lên vô số dấu tích của cậu nhỏ để lại. Không hề để tâm đến sự bỏng rát ấy, hắn vẫn tiếp tục khám phá cơ thể tuyệt mỹ kia như một thói quen.

_ Cậu Lee hài lòng rồi chứ? Cứ đà này, ngày mai cậu chẳng thể rời khỏi nhà nửa bước.

Cái nhếch môi đầy ẩn ý.

Cơ thể cậu run lên từng đợt khoái cảm khi bị hắn ép chặt bên dưới tung hoành. Hắn khóa miệng cậu bằng nụ hôn điêu luyện. Hắn cười khẩy trước phản ứng của kẻ bị động. Bất ngờ Yoochun trườn xuống phía dưới, cậu thở dốc như vừa bị rút hết dưỡng khí. Đột nhiên hắn dừng lại, ngước nhìn khuôn mặt đang cao hứng.

_ Nghỉ 10’.

Vừa dứt lời, hắn vô tư thả lỏng thân người, lấy chiếc bụng phẳng làm điểm tựa, còn tay thì mân mê đường cong gợi cảm.

_ Anh định giở trò gì đây? Tôi chưa hỏi tội anh ban nãy—

Cậu dùng cả hai tay vò mái tóc rối ngay chỗ eo mình, hận không thể một đòn bẻ gãy cổ hắn.

_ Tôi đang nghĩ đến chuyện quan trọng… Nhưng đã hậu mãi cậu rồi còn gì?

Hắn nhắm mắt mơ màng, vẻ mặt chẳng lấy gì làm lo lắng.

_ Ngụy biện! Chuyện gì? Nói mau!

Cậu mạnh bạo hất hắn sang một bên, trưng tấm lưng trắng trẻo về phía hắn.

_ Au… Nói cho cậu biết thì giải quyết được gì? Chẳng phải thú vui hằng ngày của cậu là đùa bỡn với bọn con trai con gái kia à? Còn tôi, trách nhiệm đầy mình, muốn vứt cũng không bỏ được. Với lại cậu có anh trai giỏi giang gánh vác, tôi đùn đẩy cho ai trong khi là đứa con một?

Yoochun mò mẫm đến phía trước, ngón tay chòng chọc vào gáy cậu nhỏ.

_ Lại cái mớ trách nhiệm, anh làm ơn đừng nhắc đến trước mặt tôi. Nếu anh bảo thế, từ nay việc ai nấy lo, đừng chạm vào tôi nữa!

Cậu chẳng thèm quay lại quan sát phản ứng khó coi của hắn.

_ Ấy, giận dỗi không hợp với cậu đâu. Mà này, quan hệ thật sự của chúng ta… Nếu cậu cương quyết, tôi sẽ làm cho cậu muốn chơi cũng không có ai dám nhúng đầu vào đâu.

Hắn ép vai cậu xuống giường, đôi môi chuẩn bị sẵn một đòn tấn công.

_ Tôi không có đồ chơi thì anh cũng đừng hòng. Có chăng chúng ta cùng chết mà thôi!

Cậu rít từng tiếng.

_ Nông cạn! Cậu trắng tay và tôi sở hữu cậu đấy chứ?!

Hắn ấn sâu nụ hôn như thể nuốt trọn bờ môi căng mọng.

Căn phòng bấy giờ chỉ còn những tiếng động khe khẽ vang lên, đắm chìm trong thế giới hoan lạc đầy cám dỗ. Màn đêm giăng kín ngoài cửa sổ bao trùm hai cơ thể trần trụi, ẩn chứa những bí mật vô cùng đáng sợ.

End chap 1.

 

1 thoughts on “[Long-fic | YooMin, KyuMin | R] Play a boy – Chap 1

Bình luận về bài viết này